Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Người đàn ông có “cậu nhỏ” nặng hơn 45kg

Một người đàn ông ở Las Vegas (Mỹ) mắc một căn bệnh kỳ lạ khiến "cậu nhỏ" của ông bị sưng to với trọng lượng hơn 45 kg.

Wesley Warren, 47 tuổi, ở Las Vegas, Mỹ thường xuyên phải nhập viện với tình trạng tuyệt vọng và đau đớn bởi căn bệnh lạ khiến "cậu nhỏ" bị sưng to, gặp rất nhiều khó khăn trong di chuyển.

Nói với tờ Las Vegas Review-Journal, Warren cho biết “Thật khó khăn để đi lại, căn bệnh khiến tôi chủ yếu phải ngồi tại chỗ”.

Warren kể rằng ông bắt đầu mắc căn bệnh kỳ lạ này từ ba năm trước. Nó khiến ông thường xuyên bị trầm cảm. “Tôi mong muốn có được những người bạn thực sự và có một người phụ nữ ở bên an ủi. Rất may là đến giờ tôi vẫn đủ mạnh mẽ để không tự vẫn”.

Warren biết rằng một số người sẽ cười nhạo khi biết về hiện tượng kỳ lạ của ông nhưng Warren vẫn quyết định lên sóng truyền thanh và truyền hình để công khai về căn bệnh của mình.

"Tôi không muốn mọi người biết đến tôi như một quái vật. Tôi nghĩ rằng tình trạng bệnh của tôi sẽ được hàng triệu khán giả biết đến và trong số đó sẽ có những người muốn giúp tôi. Tôi hy vọng sẽ có những triệu phú, tỷ phú hỗ trợ kinh phí để cho tôi phẫu thuật”.

Căn bệnh của Warren thường bị gây ra bởi loài ký sinh trùng lây truyền qua muỗi ở các vùng nhiệt đới ở châu Phi và châu Á.

Tuy nhiên Warren nói rằng ông chưa bao giờ đi du lịch đến các vùng nhiệt đới. Ông cho biết căn bệnh lạ của mình xuất hiện sau sự cố xảy ra với ông vào cuối năm 2008, khi ông xoay chân để bật ra khỏi giường lúc ông ngủ dậy. Ngay ngày hôm sau, "cậu nhỏ" của ông đã phát triển bằng quả bóng đá và tiếp tục lớn cho đến hiện tại.

1
 
2
 
 
q
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét