Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Thiếu nữ bị đâm chết vì quan hệ đồng tính?

Theo lời kể của người cha tội nghiệp, có thể nạn nhân bị đâm chết vì liên quan đến chuyện tình cảm với một cô gái có biểu hiện đồng tính tại quê nhà.

Liên quan đến cái chết của Hồ Thị Lý xảy ra trước đó tại đường Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, sáng ngày 9/10 người nhà đã làm mọi thủ tục pháp lý cần thiết để đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Với bộ dạng đau buồn vì mất con, ông Hồ Văn Công, cha nạn nhân cho biết, ngay khi biết tin dữ, ông đã vội bắt xe ngay trong đêm để xuống Đà Nẵng. Đến rạng sáng 9/10, sau khi vừa bước xuống bến xe Đà Nẵng thì ông tức tốc chạy lên bệnh viện, nhưng đáng tiếc là đã quá muộn.



Chú thích ảnh: Hiện trường kinh hoàng của vụ án (Ảnh: Phan Chung)

Được biết, trước đó mấy ngày Lý bắt xe từ quê xuống để nhập học tại trường Cao đẳng Bách khoa. Vì chưa tìm được chỗ trọ nên Lý đã ở nhờ tại phòng của 2 bạn cùng quê là Võ Hồng Duyên (sinh viên trường Cao đẳng Bách khoa) và Hoàng Yến (sinh viên trường Đại học Duy Tân). Chiều ngày 8/10, khi cả ba đang đi bộ từ hướng chợ Mới về phòng trọ tại hẻm 492 đường Trưng Nữ Vương thì bị 2 thanh niên chặn lại. Lý bị đâm liên tiếp 2 nhát vào ngực và cổ nên tử vong ngay sau đó.

Theo ông Công, khi còn học THPT tại quê nhà, Lý có quen và chơi khá thân với một cô gái tên Tuyền. Tuy nhiên, sau những lần đến nhà chơi, thấy Tuyền có những biểu hiện của người đồng tính nên gia đình đã ngăn cản mối quan hệ này. Điều này khiến cho Tuyền vô cùng tức giận. Tại buổi tiệc chia tay Lý lên đường nhập học tổ chức ngày 2/10, Tuyền đã to tiếng và gây gổ với người nhà của gia đình Lý. Theo suy đoán của ông Công, có thể cái chết của con gái ông liên quan đến cô gái này.
Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đang khẩn trương điều tra để tìm ra hung thủ và động cơ trong vụ án giết người nghiêm trọng này.

Phan Chung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét