Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Quan tài chơi game đa năng.

Mới đây, một game thủ Gunny đã post trên lên diễn đàn hình ảnh về chiếc "giường đa năng" với tích hợp sẵn cả chăn, ga, gối, đệm cùng màn hình máy tính.
Từ trước tới nay, thói quen sinh hoạt vô tổ chức của một bộ phận game thủ không những bị người ngoài đánh giá mà ngay cả những người chơi khác cũng thể hiện thái độ chỉ trích. Suốt cả ngày, nhiều game thủ chỉ biết cắm đầu vào màn hình máy tính chỉ để chơi điện tử và đối với họ, nhân vật ảo trong game dường như mới là mối quan tâm lớn nhất chứ không phải việc học hành cũng như trách nhiệm của họ đối với gia đình ngoài cuộc sống thực.





Thói quen sinh hoạt vô tổ chức của nhiều gamer thường bị chỉ trích, đánh giá.


Cách đây không lâu, chúng ta từng được biết đến thời khóa biểu "hành xác" của các gamer Kiếm Thế. Đây mới chỉ là một ví dụ nhỏ về cái gọi là "bệnh nghiện game" của một bộ phận người chơi game online và trên thực tế, vẫn còn rất nhiều cá nhân khác cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi đại bộ phận thời gian hàng ngày đều chỉ để chơi game online.

Nếu như chúng ta thường ví von họ là những người "ăn game, uống game, ngủ cũng... game" thì có lẽ, bức ảnh dưới đây sẽ diễn đạt đúng toàn bộ nghĩa của câu nói này:




Chiếc quan tài chơi game đa năng.


Mới đây, một game thủ Gunny đã post trên lên diễn đàn hình ảnh về chiếc "giường đa năng" với tích hợp sẵn cả chăn, ga, gối, đệm cùng màn hình máy tính. Tuy nhiên, khi nhìn kĩ thì bạn sẽ chẳng thấy nó giống một chiếc giường ngủ gì cả mà ở đây, có lẽ chúng ta phải dùng từ "quan tài" mới thích hợp hơn.

Ngay lập tức, nhiều game thủ Gunny đã bày tỏ thái độ "kì thị" đi kèm với "sởn gai ốc" về chiếc quan tài đa năng này. Một game thủ đã bình luận: "Kiểu này chắc tác dụng là sau khi chơi game mệt thì lăn ra ngủ luôn trên chiếc giường này. Mà có khi chơi game kiệt sức xong nằm chết luôn trong đấy lúc nào không hay chứ chẳng đùa?". 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét