Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Vân Navy khoe đường cong trên phố mùa thu

Hot girl đình đám ở Hà thành thuở nào dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn bởi những đường cong gợi cảm của mình.

Cô nàng từng hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2011 khi hàng loạt bộ phim mới như Trái tim kiêu hãnh, Bắt bóng tình yêu... được tung ra. Nhưng cuối cùng, khi năm 2011 chỉ còn lại vài tháng, dường như Vân Navy vẫn chưa làm được gì nhiều.

Vân Navy trở thành hot girl trong lòng các bạn trẻ Hà thành sau khi lọt vào top 5 cuộc thi Miss Audition 2007. Theo thời gian, hot girl đã chuyển mình thành hot lady - dù Vân Navy vẫn chưa kết hôn - nhờ những đường cong và sự chín chắn.

Ngoài con đường điện ảnh, cô bạn cũng thử sức ở lĩnh vực âm nhạc. Tuy nhiên, Vân Navy chưa gặp may. Tới thời điểm này, cô vẫn lận đận trên còn đường tìm kiếm thành công.

Vân Navy từng chia sẻ: "Vân tin vào “duyên số“ và tin vào “thiên thời địa lợi”.Vân vẫn muốn được làm những gì mình có thể, còn lĩnh vực cụ thể như thế nào thì hãy để "nghề chọn người"."
Trước những ý kiến cho rằng cô quá mờ nhạt so với các hot girl cùng lứa, Vân Navy giải thích: "Vân luôn chọn cách sống và làm việc tự lập nên sẽ hơi khó khăn và thiếu hiệu quả".
Sau bộ phim Bước nhảy xì tin, Vân Navy đã thay đổi hình ảnh rất nhiều. Có thể coi cô đã thành công với chiến dịch "lột xác" này.
Hình ảnh sexy, chín chắn phù hợp với cô hơn là dáng vẻ xì tin, dễ thương trước đây.
Vân Navy cũng từng thử sức ở lĩnh vực người mẫu thời trang. Tuy nhiên, có vẻ chỉ âm nhạc mới có khả năng quyến rũ cô gái trẻ đa tài này.
Trong khi những cô bạn như Mi Vân, Vân Hugo, Linh 3B... đã yên bề gia thất, Vân Navy vẫn một mình lẻ bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét